loadding
Email | thanhhuong240814@gmail.com
Hotline | 0938.315.479

Cung cấp suất ăn công nghiệp đảm bảo VSATTP - giá tốt cho trường học

 

Các bậc cha mẹ ngày nay có xu hướng cho con mình ở bán trú tại các trường đang theo học nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí đưa đón. Điều mà các phụ huynh cũng như nhà trường quan tâm hàng đầu chính là khẩu phần ăn cho các em học sinh, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chế độ dinh dưỡng của trẻ. Công ty cung cấp Suất ăn công nghiệp Hương Việt sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho các trường học bán trú hiện nay. 

 

Suất ăn công nghiệp

Hương Việt cung cấp suất ăn cho trường học

 

Chất lượng suất ăn công nghiệp cho trường học của Hương Việt ra sao?

 

Học sinh là giai đoạn độ tuổi ăn tuổi lớn, chúng cần có những bữa ăn ngon, cung cấp đầy dưỡng chất tạo nên năng lượng cho quá trình học tập tại trường. Thấu hiểu được điều đó, bằng tất cả tâm huyết và tinh thần trách nhiệm trong công việc, Suất ăn công nghiệp Hương Việt chúng tôi luôn mang đến những suất ăn học đường mang hương vị đậm đà, hợp khẩu vị và đáp ứng những yếu tố tiên quyết sau: 

 

- Lựa chọn nguyên liệu tươi sống 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, những nguyên liệu đó phải chứa những thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người ăn, đặc biệt là phù hợp với trẻ nhỏ. 

 

- Thực đơn đa dạng phong phú kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý là những gì mà Hương Việt đang thực hiện. Chúng tôi tạo ra các danh sách thực đơn các món ăn đa dạng thay đổi theo từng ngày, từng tháng, từng quý phù hợp với văn hóa ẩm thực của vùng miền, từ đó giúp tiết kiệm thời gian cho các em học sinh.

 

- Hương Việt đề cao công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đáp ứng theo tiêu chuẩn mà Bộ đề ra. Đồng thời, đội ngũ nấu ăn được đào tạo bài bản, đặc biệt là khâu vệ sinh nhằm đảm bảo không gian chế biến được sạch sẽ và an toàn. 

 

- Phong thái phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, tận tình, lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng và nâng cao bữa ăn. 

 

Suất ăn công nghiệp


 

Các tiêu chí để có một suất ăn học đường giàu dinh dưỡng cho học sinh

 

Trong lĩnh vực ăn uống, ẩm thực thì việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, sau đó bàn về khẩu vị, giá cả... Mỗi độ tuổi sẽ có cơ chế khẩu phần ăn khác nhau, nhu cầu về hàm lượng dinh dưỡng theo đó mà thay đổi. Cụ thể ở độ tuổi học sinh, các em cần được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cũng như đa dạng về nhóm chất, đảm bảo cho quá trình phát triển bình thường ở trẻ. 

 

Trẻ nhỏ ở độ tuổi mẫu giáo đến cấp 1 là nhóm tuổi cần cung cấp đủ thực phẩm ở 4 nhóm chất chính đó là: Tinh bột (có trong gạo, các loại đậu...), Protein ( thịt, cá, tôm, trứng...), chất béo, các loại vitamin và chất khoáng (trái cây)

 

Suất ăn công nghiệp

 

Đến giai đoạn dậy thì, trẻ em cần bổ sung thật nhiều chất và thực phẩm để cung cấp năng lượng hoạt động cũng như dinh dưỡng cho sự phát triển thể chất của trẻ. Hương Việt sẽ cung cấp những suất ăn hỗ trợ cải thiện chiều cao cho trẻ, đồng thời đề xuất danh sách món ăn phù hợp với sở thích và khẩu vị của các bạn học sinh. 

 

Tinh thần phục vụ suất ăn của Hương Việt tại các trường học trên cả một bữa cơm thông thường mà là những giá trị dinh dưỡng của các món ăn mang lại. Khẩu vị mỗi người đều khác nhau, điều này góp phần làm cho thực đơn Hương Việt theo đó cũng đa dạng hơn, mang lại cho học sinh nhiều sự lựa chọn món ăn đúng nhu cầu, mùi vị, sở thích. Tất nhiên, ngoài đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, thức ăn cần phải thơm ngon và bổ dưỡng.

 

Hương Việt chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp đạt chuẩn VSATTP, giá tốt cho trường học 

 

Suất ăn công nghiệp

Thực đơn món ăn vô cùng đa dạng và bắt mắt

 

Làm việc với phương châm đặt vấn đề đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, đa dạng hoá thực đơn và tối đa hoá sự hài lòng của khách hàng, Hương Việt đang là một trong những đơn vị cung cấp suất ăn công nghiệp được gọi tên nhiều nhất trong những năm qua tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đó là nhờ sự nghiêm túc trong công việc, sự tận tâm, luôn đảm bảo tính chuyên môn cao, cùng những cam kết trong quá trình hợp tác: 

 

- Giúp doanh nghiệp, trường học tiết kiệm chi phí 

- Tốc độ phục vụ nhanh nhẹn, gọn gàng, hiệu quả

- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong từ khâu chuẩn bị, chế biến đến phục vụ trong từng khẩu phần ăn.

- Giá cả hợp lý, mỗi bữa ăn trung bình từ 30.000 đồng

- Mùi vị thơm ngon, đa dạng món ăn, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng.

- Khẩu phần ăn luân phiên thay đổi theo từng ngày, theo tuần, theo quý và có thực đơn riêng cho những trường hợp học sinh có sức khỏe đặc biệt. 

- Nguồn thức ăn đảm bảo tươi sạch, không hóa chất độc hại. 

- Đội ngũ nhân viên, đầu bếp chuyên nghiệp, đầy tài năng luôn sẵn sàng đón nhận yêu cầu, góp ý của khách hàng.

- Quá trình chế biến chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh. 

 

Suất ăn công nghiệp Hương Việt là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp cho trường học, khu công nghiệp, bệnh viện, các xí nghiệp, khu dân cư… Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp suất ăn công nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu cũng như phục vụ quý khách hàng một cách tận tâm nhất, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng từ hương vị món ăn đến sức khỏe thực khách.

 

Suất ăn công nghiệp

Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp

 

Hương Việt luôn trân trọng mọi cơ hội được hợp tác, đồng hành cùng các doanh nghiệp và các đơn vị trường học trong hành trình đảm bảo sức khỏe của tất cả mọi người. Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng gọi về đường dây nóng của chúng tôi. Xin cảm ơn!

 

CÔNG TY TNHH DV SUẤT ĂN  HƯƠNG VIỆT

Địa chỉ : C59/2 KDC Nam Long, P.Phú Thuận, Q.7, TP.HCM

Điện thoại : (028) 7300 2605      

Fax: (028) 7300 2604

E-mail : thanhhuong240814@gmail.com

Website : comcongnghiephuongviet.com