loadding
Email | thanhhuong240814@gmail.com
Hotline | 0938.315.479

Dịch vụ bếp ăn cho các khu công nghiệp tại TP.HCM

Trong bối cảnh an toàn thực phẩm đang là vấn đề đáng báo động như hiện nay thì việc tìm kiếm dịch vụ bếp ăn cho khu công nghiệp không phải là chuyện dễ dàng. Nhà cung cấp nhiều vô số kể nhưng không phải nơi nào cũng đáng tin cậy. Vì vậy trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí những tiêu chí nhận diện nhà cung cấp bếp ăn công nghiệp chất lượng và gợi ý cho mọi người địa chỉ phục vụ bữa ăn công nghiệp chất lượng tại Hồ Chí Minh. Theo dõi ngay để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích nhé!

 

bếp ăn công nghiệp

 

Những tiêu chí nhận diện nhà cung cấp dịch vụ bếp ăn công nghiệp uy tín

 

Dưới đây là 5 tiêu chí quan trọng giúp các cá nhân, tổ chức dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đơn vị phụ trách bếp ăn cho khu công nghiệp:

 

Thực phẩm an toàn, tươi sạch

 

Thực phẩm là yếu tố quyết định trực tiếp đến chất lượng bữa ăn. Chính vì thế, nhà cung cấp bếp ăn công nghiệp cần đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào luôn tươi ngon, an toàn. Vậy nên khi lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ, bạn cần lưu ý kiểm tra giấy tờ chứng minh thực phẩm đạt chuẩn, nguồn gốc minh bạch.

 

Đảm bảo vệ sinh

 

Quy trình chế biến và suất ăn công nghiệp thành phẩm cần đáp ứng các tiêu chuẩn quy định của Việt Nam. Cơ sở phụ trách bếp ăn phải được cấp phép kinh doanh, phải có giấy chứng nhận đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Cụ thể, quy trình chế biến phải được kiểm soát chặt chẽ theo nguyên tắc 1 chiều. Khu vực nấu nướng phải được bố trí theo nguyên tắc một chiều từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm đầu ra để tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

 

Đội ngũ nhân sự bếp được đào tạo bài về quy trình chế biến, phân chia thức ăn và trang bị đầy đủ khẩu trang, găng tay, dung dịch xịt khuẩn. Toàn bộ dụng cụ phải được vệ sinh sạch sẽ, phân chia dụng cụ đã sử dụng và chưa sử dụng, dung dịch làm sạch có nguồn gốc rõ ràng.

 

bếp ăn công nghiệp

 

Quy trình chế biến khép kín, khu vực nấu nướng được vệ sinh sạch sẽ

 

Tay nghề đầu bếp

 

Suất ăn công nghiệp phải thơm ngon, hương vị hài hòa, đầy đủ dinh dưỡng và điều này là do tay nghề của đầu bếp quyết định. Mỗi đầu bếp sẽ có công thức chế biến riêng nhưng tiêu chuẩn chung là món ăn phải được nêm nếm vừa miệng, nấu chín tới, định lượng hợp lý.

 

Ngoài ra, các loại thực phẩm cũng cần được kết hợp khéo léo sao cho bữa ăn vừa ngon miệng, vừa đủ chất. Suất ăn mang đến nguồn năng lượng cho quá trình làm việc, đảm bảo sức khỏe và hiệu quả công việc của người lao động luôn ở mức cao nhất.

 

Để tạo ra được những bữa ăn tuyệt vời như vậy, người đứng bếp phải trải qua đào tạo và có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong bếp ăn công nghiệp. Bên cạnh tay nghề tốt, họ cũng cần có sự chỉn chu và cái tâm đối với nghề.

 

Lựa chọn đa dạng

 

Người lao động luôn có yêu cầu cao về chất lượng bữa ăn. Do đó, đơn vị cung cấp dịch vụ bếp ăn phải mang đến nhiều lựa chọn cho bữa ăn. Thực đơn phải phong phú với cơ cấu món ăn đa dạng từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau.

 

bếp ăn công nghiệp

 

Menu cũng cần được thay đổi thường xuyên để người dùng không bị ngán. Công thức chế biến và cách kết hợp món ăn nên được đổi mới để bữa ăn mới lạ hơn, giúp người thưởng thức cảm thấy hào hứng hơn. Đây cũng là tiêu chuẩn bắt buộc đối với nhà cung cấp suất ăn công nghiệp.

 

Dịch vụ chu đáo

 

Công ty phụ trách bếp ăn phải có quy trình làm việc bài bản, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, thái độ lịch sự và chu đáo. Đơn vị lắng nghe ý kiến đóng góp với thái độ cầu thị để hoàn thiện chất lượng dịch vụ, mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng.

 

Bật mí địa chỉ cung cấp dịch vụ bếp ăn công nghiệp uy tín tại TP.HCM

 

Thấu hiểu vai trò của bữa ăn đối với người lao động, Công ty Hương Việt hân hạnh mang đến giải pháp bếp ăn hoàn hảo với những suất ăn chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho các khu công nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ mang đến những bữa cơm dinh dưỡng ngon miệng ngon mắt, chúng tôi còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và hơn thế nữa.

 

bếp ăn công nghiệp

 

Đảm nhiệm bếp ăn với thực đơn đa dạng, dinh dưỡng đầy đủ, tốt cho sức khỏe

 

7 ưu điểm vượt trội của dịch vụ bếp ăn công nghiệp Hương Việt

 

Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ được tận hưởng nhiều lợi ích:

 

icon  Menu xây dựng riêng biệt theo lịch làm việc và đặc thù ngành nghề

 

icon  Lịch trình linh hoạt, phục vụ nhanh chóng, không cần lo về giờ giấc

 

icon  Danh sách món ăn đa dạng, thay đổi thường xuyên nhưng vẫn đủ các nhóm chất cần thiết

 

icon  Thức ăn được chế biển cẩn thận, nêm nếm hợp lý, phù hợp với khẩu vị số đông

 

icon  Nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ lưỡng, có giấy tờ kiểm định chất lượng

 

An toàn vệ sinh thực phẩm là vấn đề được công ty coi trọng hàng đầu. Vì vậy, nguồn gốc nguyên liệu của chúng tôi luôn rõ ràng, thực phẩm được nhập về từ những nhà cung cấp uy tín lâu năm. Ngoài ra, Công ty Hương Việt còn thường xuyên tập huấn và cập nhật kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm cho đội ngũ nhân sự.

 

bếp ăn công nghiệp

 

Hương Việt là đối tác cung cấp suất ăn cho nhiều công ty, xí nghiệp, đơn vị quy mô lớn

 

Bên cạnh đó, bếp ăn công nghiệp của công ty còn ghi điểm bởi mức giá hợp lý và dịch vụ tuyệt vời, nhân viên có tác phong nhanh nhẹn, thái độ vui vẻ. Lựa chọn Hương Việt, doanh nghiệp sẽ không cần nhúng tay vào bất cứ việc vì tất cả các công đoạn tính toán khẩu phần, mua nguyên liệu, sơ chế - chế biến… đều được chúng tôi lo liệu.

 

Từ những thông tin trên đây, bạn đã thấy được sự tiện lợi của dịch vụ bếp ăn Hương Việt chưa? Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị phụ trách bếp ăn cho doanh nghiệp thì hãy liên hệ Hương Việt ngay nhé!

 

 

CÔNG TY TNHH DV SUẤT ĂN HƯƠNG VIỆT

Địa chỉ: C59/2 KDC Nam Long, P. Phú Thuận, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 7300 2605

Fax: (028) 7300 2604

Email: thanhhuong240814@gmail.com

Website: comcongnghiephuongviet.com