loadding
Email | thanhhuong240814@gmail.com
Hotline | 0938.315.479

Hương Việt cung cấp 12.000 suất ăn công nghiệp mỗi ngày

Hương Việt cung cấp 12.000 suất ăn công nghiệp mỗi ngày

Mỗi suất ăn do Hương Việt cung cấp cho khách hàng tại TP HCM, Đồng Nai, Long An... có quy trình đạt chuẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Công ty TNHH Dịch vụ Suất ăn Công nghiệp Hương Việt thành lập năm 2015. Sau hơn 4 năm phát triển, Hương Việt trở thành một trong những đơn vị cung cấp suất ăn uy tín tại khu vực phía Nam và là đối tác lâu dài của nhiều doanh nghiệp phía Nam.

Hiện nay, trung bình mỗi ngày Hương Việt cung cấp hơn 12.000 suất ăn cho các khách hàng tại khu vực TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An và một số tỉnh thành lân cận. Khách hàng của Hương Việt là các doanh nghiệp như Công ty may mặc Leebra Vina, Công ty KVF, Công ty Thiết bị điện tử TLC, Công ty Hyosung...

Để cung cấp cho khách hàng những phần ăn đúng chuẩn, đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng, Hương Việt đã đầu tư xây dựng hệ thống nhà bếp chế biến hiện đại, theo quy trình khép kín một chiều. Công ty có đội ngũ đầu bếp được đào tạo bài bản về tay nghề, nhiều kinh nghiệm.

Khu vực để đồ ăn sau khi chế biến của Hương Việt


Ngoài quy trình đạt chuẩn, Hương Việt chú trọng đến khâu lựa chọn thực phẩm. Thực phẩm tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng. Các món ăn sau khi chế biến đều được kiểm tra, lưu mẫu. 

Hương Việt quan tâm đến khẩu vị và nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, bữa ăn đem đến cho người lao động không những an toàn mà còn phải ngon miệng và đảm bảo dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, công ty còn thường xuyên phối hợp tác với Trung tâm y tế dự phòng, Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm tại các địa phương tổ chức tập huấn, kiểm tra định kỳ nhằm tuân thủ và đảm bảo các tiêu chuẩn trong lĩnh vực chế biến thực phẩm và cung cấp suất ăn công nghiệp.

Nhà ăn sạch sẽ đúng tiêu chuẩn
Nhà ăn sạch sẽ đúng tiêu chuẩn

Chia sẻ về những khó khăn khi tham gia thị trường cung cấp thực phẩm và suất ăn công nghiệp, bà Cao Thị Thanh Hương - CEO Công ty Hương Việt cho biết:, đây là một ngành dịch vụ rất nhạy cảm, tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ. Chỉ cần một sơ suất nhỏ là có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, không chỉ liên quan đến sức khoẻ và năng suất làm việc của người lao động mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển cũng như uy tín và danh tiếng của doanh nghiệp. 

"Ý thức được điều này nên trong suốt quá trình phát triển chúng tôi luôn đặt chất lượng của các bữa ăn lên hàng đầu với uy tín và trách nhiệm cao nhất. Mong muốn của Hương Việt là được đóng góp vào sự phát triển và thành công của khách hàng bằng các bữa ăn ngon, chất lượng và an toàn cho công nhân viên", vị này nói.

Công ty Hương Việt nhận chứng nhận Thương hiệu chất lượng Asean 2019
Đại diện Công ty Hương Việt nhận chứng nhận Thương hiệu chất lượng Asean 2019.

Bên cạnh hoạt động cung cấp suất ăn công nghiệp, Hương Việt còn có quán cơm văn phòng tại quận 7 (TP HCM) phục vụ cho nhân viên và người lao động trong khu vực.

Năm 2019, Công ty Hương Việt đã nhận chứng nhận "Thương hiệu chất lượng Asean" và "Thương hiệu chất lượng châu Á".

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HƯƠNG VIỆT
Địa chỉ: 77/2/27 Chuyên Dùng Chính, P. Phú Mỹ, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028).37.850.862 - (028).37.850.863 * Fax: (028)37.850.862
E-mail: thanhhuong240814@gmail.com
Website: comcongnghiephuongviet.com

Link tham khảo: https://vnexpress.net/huong-viet-cung-ca-p-12-000-sua-t-an-cong-nghie-p-mo-i-nga-y-4053407.html?fbclid=IwAR1USa1wgeGygGVDGvb6Dri_wzIlzogdBKPyHXGMbIwmqrEJMJcpdcZZe0c

Nguồn: Báo Vnexpress