loadding
Email | thanhhuong240814@gmail.com
Hotline | 0938.315.479

Hương Việt - Dịch vụ suất ăn công nghiệp tốt nhất TPHCM không thể bỏ qua

 

Dưới sự phát triển mạnh mẽ của các cơ sở kinh doanh và khu công nghiệp thì những nhu cầu về khẩu phần ăn cho người lao động cũng theo đó mà ngày càng tăng cao. Một suất ăn công nghiệp đạt chuẩn cần phải được đảm bảo về sự ngon miệng, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì thế mà việc tìm kiếm những nhà cung cấp các suất ăn công nghiệp uy tín, vừa đảm bảo chất lượng, vừa giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí là một điều vô cùng khó khăn.

 

suất ăn công nghiệp

 

Hương Việt cung cấp suất ăn công nghiệp tốt nhất TPHCM

 

Hiểu được những nhu cầu từ thị trường, Hương Việt tự hào là địa điểm cung cấp suất ăn công nghiệp tốt nhất tại TPHCM với thực đơn đa dạng các món ăn cùng một mức giá vô cùng ưu đãi. Hãy theo dõi nội dung sau đây để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ của chúng tôi nhé.

 

Hương Việt - Dịch vụ suất ăn công nghiệp tốt nhất tại TPHCM

 

Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị cung cấp các suất ăn công nghiệp cho nhiều công ty, doanh nghiệp, văn phòng, nhà xưởng… Và trong số đó, Hương Việt với nhiều năm hoạt động đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ phía các đối tác nhờ vào uy tín, chất lượng và phong cách làm việc chuyên nghiệp trong suốt quá trình kinh doanh của mình.

 

Hương Việt là một trong những đơn vị dẫn đầu về việc cung ứng các suất ăn công nghiệp tốt nhất khu vực TPHCM. Với nhiều kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên và đầu bếp tài năng, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn một dịch vụ có chất lượng tốt nhất, đảm bảo các khẩu phần ăn đều đầy đủ dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe.

 

Đến với dịch vụ suất ăn công nghiệp Hương Việt, bạn sẽ được hưởng những quyền lợi sau đây:

 

- Các suất ăn đều được chế biến với quy trình khép kín, đảm bảo chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến nấu nướng và giao cơm.

 

suất ăn công nghiệp

 

- Có các giấy tờ minh chứng đảm bảo như giấy phép kinh doanh, chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

- Có hệ thống xe vận chuyển chuyên dụng, đảm bảo giao cơm đúng giờ, an toàn và nhanh chóng.

 

- Nhân viên phục vụ các suất ăn tận nơi có thái độ nhiệt tình, tận tâm và hỗ trợ dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ sau mỗi bữa ăn.

 

- Đặc biệt, chúng tôi còn sở hữu 2 chứng nhận ISO là ISO - VIET và ISO - TA, cùng với đó là danh hiệu top 10 thương hiệu dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp.

 

Chế độ dinh dưỡng tiêu chuẩn trong một suất ăn công nghiệp tại Hương Việt

 

Suất ăn công nghiệp Hương Việt sẽ có ít nhất 3 món trên cùng một khẩu phần chính và có đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng cần thiết như:

 

- Nhóm chất tinh bột gồm có cơm, bánh mì, bún, phở…

 

- Nhóm chất xơ gồm có các loại rau, củ, quả...

 

- Nhóm chất đạm có trong các loại thịt heo, thịt bò, tôm, cua, cá…

 

- Nhóm chất vitamin có nhiều trong các loại trái cây tráng miệng.

 

suất ăn công nghiệp

 

Hương Việt cung cấp suất ăn công nghiệp tốt nhất TPHCM

 

Các nhóm dinh dưỡng chính trên sẽ được chế biến thành những món canh, xào, mặn… cho mỗi bữa ăn theo một định lượng tiêu chuẩn. Điều này nhằm đảm bảo đem đến đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể và là nguồn năng lượng bổ sung kịp thời cho người lao động, giúp họ có thể nâng cao hiệu suất làm việc tốt hơn.

 

Tại sao nên chọn Hương Việt làm nơi cung ứng các suất ăn công nghiệp?

 

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đạt mức tiêu chuẩn cao nhất

 

Những nguyên liệu và thực phẩm cần chế biến đều được Hương Việt nhập trực tiếp từ những nông trại có uy tín, đảm bảo đạt chuẩn tươi - sạch - an toàn, không chứa chất hóa chất độc hại. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng chú trọng đến việc vệ sinh khu vực nấu nướng và các dụng cụ hỗ trợ để bảo vệ tốt nhất sức khỏe của người tiêu dùng.

 

Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu giúp cơ thể hoạt động hiệu quả

 

Mỗi suất ăn công nghiệp tại đơn vị của chúng tôi đều được đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể. Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của Hương Việt đã nghiên cứu và đưa ra được các khẩu phần ăn phù hợp nhất cho từng đối tượng thưởng thức như công nhân, viên chức, nhân viên văn phòng… nhằm mang lại nguồn năng lượng dự trữ hiệu quả cho một ngày dài làm việc mệt mỏi.

 

suất ăn công nghiệp

 

Công suất phục vụ lớn với thực đơn đa dạng

 

Với hệ thống bếp ăn hiện đại và rộng lớn, áp dụng công nghệ kỹ thuật vào việc chế biến thực phẩm, nhờ vào đó mà chúng tôi có thể cung cấp số lượng lớn các suất ăn công nghiệp. Đồng thời, đội ngũ đầu bếp tại Hương Việt luôn thường xuyên thay đổi thực đơn một cách đa dạng với đầy đủ hương vị đến từ 3 miền, giúp người ăn không bị nhàm chán.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có mức giá tốt nhất thị trường

 

Nhờ vào việc ứng dụng các máy móc hiện đại mà mức giá dịch vụ tại Hương Việt luôn rẻ hơn những đơn vị khác. Ngoài ra, với tư cách là một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các suất ăn công nghiệp tốt nhất TPHCM, chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ xuyên suốt 24/7. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu hoặc cần giải đáp các thắc mắc, hãy liên hệ qua các thông tin sau để được tư vấn nhanh chóng nhất.

 

suất ăn công nghiệp

 

Hương Việt cung cấp suất ăn công nghiệp tốt nhất TPHCM

 

CÔNG TY TNHH DV SUẤT ĂN HƯƠNG VIỆT

Địa chỉ: C59/2 KDC Nam Long, P.Phú Thuận, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: (028) 7300 2605

Fax: (028) 7300 2604

E-mail: thanhhuong240814@gmail.com

Website: comcongnghiephuongviet.com