loadding
Email | thanhhuong240814@gmail.com
Hotline | 0938.315.479

Công ty TNHH Dịch vụ suất ăn công nghiệp Hương Việt: Chất lượng quyết định sự thành công

Bữa ăn là nhu cầu thiết yếu của con người nhằm nuôi dưỡng cơ thể, duy trì sự sống và tái tạo sức lao động. Bữa ăn rất quan trọng trong đời sống hàng ngày của mỗi người, một bữa ăn đủ dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, con người lao động sáng tạo, hiệu quả.

Bếp nấu ăn của Công ty Hương Việt

Bếp nấu ăn của Công ty Hương Việt

Bữa cơm không chỉ quan trọng theo ý nghĩa sinh học mà còn thể hiện những nét văn hóa giao tiếp của con người. Theo cách truyền thống xưa, mỗi gia đình ngày ngày đoàn tụ với nhau trong bữa cơm gia đình, bạn bè, đối tác giao lưu cũng bên nhau dùng bữa cơm thể hiện sự quan tâm, bày tỏ tình cảm hợp tác, thân thiện.
 
Trong đời sống xã hội hiện nay, với xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa, sự phân công xã hội ngày càng sâu sắc. Con người lao động chuyên nghiệp hơn, từ đó cũng cần những điều kiện thuận lợi, đầy đủ hơn để làm việc hiệu quả, năng suất. Điều này đòi hỏi con người phải giành nhiều thời gian và công sứccho các hoạt động chuyên môn trong khi vẫn phải ăn, ngủ, nghỉ để duy trì.
 
Việc xuất hiện các dịch vụ cung cấp bữa ăn đã đáp ứng nhu cầu thực tế của đời sống xã hội hiện nay. Đáp ứng nhu cầu cho đa dạng khách hàng từ mỗi cá nhân, nhóm người hay cả tập thể lớn. Trước nhu cầu đó đã làm xuất hiện các doanh nghiệp chuyên cung cấp suất ăn với tính chuyên nghiệp cao, cung cấp các suất ăn đủ chất dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm và thực hiện với số lượng lớn các suất ăn phục vụ cho các đơn vị sản xuất kinh doanh, người lao động và cả xã hội.
 
Cùng với các doanh nghiệp khác trong chuyên ngành dịch vụ ăn uống, Công ty TNHH Dịch vụ suất ăn công nghiệp Hương Việt được thành lập cuối năm 2015. Công ty có trụ sở tại 77/2/27 Chuyên Dùng Chính, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.Hồ Chí Minh. Ngành nghề kinh doanh chính của công ty là cung cấp suất ăn, cung cấp nguyên liệu thực phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phục vụ khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp. Hoạt động với quy mô lớn, công ty đã nhập phục vụ cho các công ty, nhà máy, trường học, nhà hàng, khách sạn… trên địa bàn rộng lớn như TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương và các tỉnh thành lân cận.
 
Chuẩn bị các suất ăn cho nhân viên tại Công ty Schindler
Chuẩn bị các suất ăn cho nhân viên tại Công ty Schindler
 
Để đạt chuẩn chất lượng, trong nhiều năm qua, Hương Việt đã có những đầu tư sâu về con người với đầu bếp được đầu tư bài bản, đội ngũ nhân lực có trách nhiệm cao trong công việc đồng thời trang bị máy móc, thiết bị hiện đại. Công ty đảm bảo không chỉ mang đến những bữa ăn ngon, vệ sinh an toàn thực phẩm mà chất lượng phục vụ tốt. Mỗi khách hàng đều được lên thực đơn chi tiết, cụ thể đảm bảo dinh dưỡng, được thay đổi các món cũng như cách chế biến mang đến những khẩu vị riêng và dễ ăn.
Hơn 4 năm qua, Hương Việt đang là một trong những công ty cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín hàng đầu tại khu vực phía Nam và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm đối tác lâu dài.
Nhà ăn tại Công ty TCL
 
Công ty phục vụ nhanh nhất các bữa ăn cho người lao động nhằm tận dụng tối đa giờ nghỉ giữa ca mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, thuận tiện trong sinh hoạt công nghiệp.Hiện nay, trung bình mỗi ngày công ty cung cấp 12.000 suất ăn, tập trung ở Cụm công nghiệp Kizuna JV, Công ty may mặc Leebra Vina, Công ty thiết bị điện tử thông minh TLC, Công ty Đồng Khánh, Công ty TAIHAN, C.P. Group, Công ty Green Feed, Công ty KVF… những khu vực có nhiều lao động.
Với những nỗ lực và không ngừng thay đổi để phát triển, nâng cao chất lượng, khẳng định uy tín, công ty đã được cấp chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm ngay từ khi đi vào hoạt động tại các cơ sở của công ty như địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, các tỉnh như Hậu Giang, Bạc Liêu, Long An…
 
Phương châm hoạt động của công ty là lấy chất lượng làm nên thương hiệu, là điều kiện cần cho sự thành công, Hương Việt đã ngày càng khẳng định uy tín của mình, được khách hàng tin tưởng, hài lòng qua từng suất ăn đã góp phần cùng các doanh nghiệp chung tay đưa ngành dịch vụ phát triển vững mạnh.
 
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP HƯƠNG VIỆT
Địa chỉ: 77/2/27 Chuyên Dùng Chính, P. Phú Mỹ, Q.7, TP.HCM
Điện thoại: (028).37.850.862 - (028).37.850.863 * Fax: (028)37.850.862
E-mail: thanhhuong240814@gmail.com
Website: comcongnghiephuongviet.com
 

Link tham khảo: http://dntm.vn/vn/doanh-nghiep-thuong-truong/cong-ty-tnhh-dich-vu-suat-an-cong-nghiep-huong-viet-chat-luong-quyet-dinh-su-thanh-cong-18652.phtml

 

Nguồn: Báo Doanh Nghiệp & Thương Mại