loadding
Email | thanhhuong240814@gmail.com
Hotline | 0938.315.479

Suất ăn công nghiệp 25k Hương Việt đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho công nhân

Ngày nay, nhiều doanh nghiệp tìm đến các đơn vị suất ăn công nghiệp để đặt những phần cơm trưa, cơm văn phòng cho người lao động của mình nhằm mang đến một chế độ đãi ngộ tốt hơn. Suất ăn công nghiệp Hương Việt vô cùng tự hào khi được đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong công tác ý nghĩa này. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua một số thông tin về dịch vụ suất ăn 25k của Công ty Hương Việt và những tiêu chí dinh dưỡng có trong khẩu phần ăn của Hương Việt nhé!

 

suất ăn công nghiệp

 

Đôi nét về suất ăn công nghiệp 25k của Hương Việt

 

Thấu hiểu được nỗi lo của những doanh nghiệp trong việc nâng cao sức khỏe của nhân viên và mang lại hiệu suất làm việc tốt nhất, Suất ăn công nghiệp Hương Việt sẵn sàng cung cấp hàng loạt phần cơm đầy đủ dinh dưỡng, chất lượng uy tín. Chúng tôi đã không ngừng tiếp cận và hợp tác với nhiều doanh nghiệp, trường học, tổ chức lớn nhỏ... mang đến những suất ăn 25k thơm ngon, sạch sẽ và giàu dưỡng chất. Mang trên mình sứ mệnh bồi dưỡng sức khỏe cho người lao động, chúng tôi không ngừng học hỏi, phát triển, nghiên cứu nhiều món ăn mới mẻ, nghiên cứu những chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng đối tượng, mang đến niềm tin tuyệt đối cho đối tác khi trải nghiệm dịch vụ tại Hương Việt.

 

Những tiêu chí dinh dưỡng có trong suất ăn công nghiệp Hương Việt

 

Đảm bảo dưỡng chất thiết yếu

 

Mỗi suất ăn công nghiệp 25k của Hương Việt luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quan trọng của một bữa ăn như: cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, phục đủ số lượng món ăn, cân đối các nhóm dưỡng chất. Mục tiêu tiên quyết chính là phục vụ từng khách hàng bằng sự tận tâm và quan tâm cao nhất để họ có thể thưởng thức những món ăn ngon như đang ăn tại nhà. Mỗi suất ăn đều mang lại cho cơ thể đầy đủ các loại dưỡng chất thiết yếu bao gồm: carbohydrate, chất béo, protein, vitamin và khoáng chất.

 

Đảm bảo an toàn thực phẩm

 

Hương Việt nhận thức được vệ sinh thực phẩm là điều cần được chú trọng hàng đầu nên các món ăn của công ty đều được chế biến bằng nguồn nguyên liệu sạch, thực phẩm có thông tin và nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng các chất phụ gia. Trước khi phục vụ thực khách, các suất ăn công nghiệp 25k đều đã được kiểm định nghiêm ngặt và lưu mẫu lại

 

suất ăn công nghiệp

 

Lượng thức ăn nhiều 

 

Chúng tôi luôn cân đối lượng thực phẩm có trong một suất ăn để đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, vậy nên sau khi thưởng thức bữa cơm thực khách sẽ cảm thấy ngon miệng và no bụng.

 

Giá thành hợp lý

 

Trong tầm giá chỉ bằng một ly trà sữa - 25k, người lao động sẽ có một bữa cơm ngon. Đây được đánh giá là mức chi phí hợp lý và thực sự cạnh tranh trên thị trường dịch vụ cơm công nghiệp hiện nay.

 

Lên thực đơn cho suất ăn công nghiệp cần quan tâm điều gì?

 

Sau khi tìm hiểu về suất ăn 25k, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những điều cần lưu ý khi lên thực đơn cho phần ăn công nghiệp. 

 

Lên thực đơn suất ăn công nghiệp, cơm hộp hay cơm văn phòng… là một việc không hề đơn giản. Câu hỏi đặt ra ở đây là phải làm thế nào để khiến khách hàng, doanh nghiệp cảm thấy hài lòng, kể cả những người khó tính và kén chọn. Dưới đây là một số tiêu chí bạn cần xem xét khi thiết kế menu cơm công nghiệp:

 

suất ăn công nghiệp

 

Suất ăn công nghiệp phải cung cấp đầy đủ dinh dưỡng

 

An toàn vệ sinh thực phẩm

 

Yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm là vệ sinh và an toàn. Việc lựa chọn những nguyên liệu tươi sạch, rõ xuất xứ sẽ giúp bạn chế biến và bảo quản món ăn dễ dàng hơn. Ngoài ra, nó còn khiến công nhân viên cảm thấy yên tâm hơn khi thưởng thức bữa ăn tại công ty.

 

suất ăn công nghiệp

 

Hình ảnh công nhân viên dùng bữa trong giờ nghỉ trưa 


Sự phong phú trong từng bữa cơm

 

Thực đơn cho mỗi suất ăn công nghiệp cần đáp ứng nhu cầu ăn uống theo khẩu vị số đông, danh sách món ăn đa dạng. Thực đơn nhất thiết phải có cơm, món mặn (món kho - xào - hấp - chiên...), canh, tráng miệng. Đây là cấu trúc thực đơn đơn giản nhưng không phải ai cũng biết. Bên cạnh đó, thực đơn nên được thiết kế theo ngày, theo tuần, tránh trùng lặp quá nhiều. Điều này sẽ giúp thực khách có nhiều lựa chọn hơn, đa dạng khẩu phần ăn và không bị ngán.

 

Hàm lượng chất dinh dưỡng

 

Mặt khác, hàm lượng dưỡng chất bên trong từng loại nguyên liệu cũng là yếu tố mà người thiết kế thực đơn suất ăn công nghiệp không thể xem nhẹ. Sự kết hợp hài hòa giữa các nhóm chất với nhau giúp đảm bảo sức khỏe thể chất cho người dùng. 

 

Hàm lượng chất dinh dưỡng cần phải thiết kế sao cho cân bằng, từ hàm lượng tinh bột, protein, chất béo, chất xơ… đến vitamin và các loại khoáng chất. Suất ăn có dưỡng chất không cân bằng có thể gây ra tình trạng thừa cân, thiếu chất xơ, thiếu năng lượng, thiếu sắt...

 

suất ăn công nghiệp

 

Để biết thêm thông tin về dịch vụ suất ăn công nghiệp 25k của Hương Việt, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0938 315 479. Công ty Hương Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

CÔNG TY TNHH DV SUẤT ĂN  HƯƠNG VIỆT
Địa chỉ: C59/2 KDC Nam Long, P. Phú Thuận, Q. 7, TP.HCM
Điện thoại: 0938 315 479
Fax: (028) 7300 2604
Email: thanhhuong240814@gmail.com
Website: comcongnghiephuongviet.com